Bánh mì Má Hải không muốn chỉ đem đến cho nhân viên một công việc mà còn muốn đem đến cho nhân viên những giá trị từ trải nghiệm thật. Vì c...

MHers - Con yêu của Má Hải

By | 11:00 Leave a Comment

Bánh mì Má Hải không muốn chỉ đem đến cho nhân viên một công việc mà còn muốn đem đến cho nhân viên những giá trị từ trải nghiệm thật. Vì chúng tôi hiểu rằng Bánh mì Má Hải là một đại gia đình.


1. Hình thành thói quen dậy sớm


Dậy sớm là một thói quen có lợi cho sức khỏe và cho chính năng suất làm việc của bạn. Khi bạn dậy sớm, bạn có thể hít thở không khí trong lành của buổi sáng. Khoảng thời gian sáng sớm ấy hoàn toàn chưa có xe cộ xô bồ ngoài đường, các nhà máy còn chưa hoạt động. Bạn dùng khoảng thời gian ấy để sắp xếp công việc buổi sáng: những việc lặt vặt trong nhà, những việc lên kế hoạch làm việc trong ngày. Bạn sẽ có cảm giác thảnh thơi hơn trong ngày nếu chịu khó dậy sớm và sắp xếp công việc, lên tinh thần cho một ngày làm việc năng động. 

Dậy sớm là thói quen có lợi cho sức khỏe, trí tuệ và tinh thần của bạn

Ý tưởng kinh doanh bánh mì chả cá của Má Hải bắt nguồn từ việc chữa bệnh ngủ nướng cho chính mình. Má Hải muốn khắc phục tật ngủ nướng trong những giờ rảnh chưa vào học khi anh còn là sinh viên. Và thế là anh bán bánh mì chả cá. Về sau, “phương thuốc” chữa ngủ nướng bằng việc dậy sớm bán bánh mì cũng đã áp dụng thành công cho các MHers.

2. Lao động đơn giản nhưng vẫn có cạnh tranh


Văn hóa tổ chức là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc chọn lựa việc làm của nhân viên. Đến với Má Hải, các MHers được trải nghiệm một công việc đơn giản nhất nhưng phải yêu cầu có nhiều tâm huyết. Vì Bánh mì Má Hải lấy yếu tố dịch vụ chuyên nghiệp làm điểm nhấn cho thương hiệu của mình. Các MHers đều được đào tạo quy trình chế biến bánh mì chả cá đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo sự tiện lợi cho khách vì phục vụ siêu nhanh (chỉ 10s/ổ).

Không phải MHers có tốc độ tia chớp như vậy ngay từ đầu

Má Hải còn tích cực tổ chức những buổi thi tay nghề để tăng lương cho MHers. MHers nào càng nhanh tay lẹ mắt, chế biến bánh mì càng mất ít thời gian thì càng có cơ hội được tăng mức lương trung bình trong 1 tiếng.

3. Những trải nghiệm phong phú khác


Các chương trình từ thiện, teambuilding, training là những chương trình không thể thiếu ở Bánh mì Má Hải. Má Hải đã từng tổ chức những chương trình thiện nguyện đến chùa Kỳ Quang II Gò Vấp, ngoại khóa ở công viên Tao Đàn, Teambuilding 2016, buổi party cuối năm để tăng tinh thần đoàn kết của nhân viên và giúp nhân viên có những trải nghiệm đa chiều hơn về cuộc sống thường ngày.

Một buổi Teambuilding của đại gia đình Bánh mì Má Hải

Tóm lại, khi đã là nhân viên của Má Hải, bạn sẽ có thể cảm nhận rõ hơn về không khí nơi đây: năng động, hòa đồng, vui vẻ và quan trọng nhất là tinh thần dream big, high kick.

- Bánh mì Má Hải -
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: