Hiện ở Việt Nam có nhiều xu hướng khởi nghiệp khác nhau, các ý tưởng rất đa dạng. Bánh mì Má Hải chuyên cung cấp chả cá giá sỉ, xe bánh mì ...

4 XU HƯỚNG KHỞI NGHIỆP HOT 2016 TẠI VIỆT NAM

By | 02:19 Leave a Comment
Hiện ở Việt Nam có nhiều xu hướng khởi nghiệp khác nhau, các ý tưởng rất đa dạng. Bánh mì Má Hải chuyên cung cấp chả cá giá sỉ, xe bánh mì xin gợi ý một số xu hướng đang "hot" hiện tại với các bạn trẻ đang có ý định khởi nghiệp.

1. Chuyên nghiệp hóa dịch vụ và bình dân hóa sản phẩm:
Bạn có thể nâng cao giá trị sản phẩm của mình bằng cách làm dịch vụ thật tốt hoặc bình dân hóa sản phẩm bằng cách đơn giản hóa nó đi và bán được với mức giá tốt hơn cho phân khúc khách hàng lớn. Bánh mì Má Hải đang áp dụng xu hướng khởi nghiệp này.

2. Dịch vụ:
Xã hội phát triển, nhu cầu hưởng thụ cũng cao. Theo đó nhiều kiểu dịch vụ ra đời, ví dụ như: bếp ăn online, chăm sóc thú cưng, cho thuê người yêu, dọn nhà hộ… Có những kiểu dịch vụ bạn không nghĩ tới vì nó quá đơn giản. Nhưng nếu bạn nhìn thấy cái đơn giản đó thì đừng vội bỏ qua mà hãy nghĩ, nó có thể là ý tưởng tuyệt vời cho bạn.

3. Sao chép mô hình khởi nghiệp thế giới:
Tuy nhiên, bạn phải sao chép một cách thông minh, sao chép và thay đổi phù hợp với văn hóa tiêu dùng Việt Nam. Hơn nữa, cách này cũng là cách dễ nhất nên sự cạnh tranh khá cao, đòi hỏi bạn phải có những bước đi chắc chắn và tỉnh táo.

4. Mô hình ẩm thực lưu động:
Các bạn có thể phát triển những sản phẩm mang đậm bản sắc Việt Nam như ẩm thực theo mô hình lưu động đang rất hot tại Việt Nam. Bánh mì Má Hải cũng có mơ ước để thương hiệu của mình vươn ra thế giới. Các bạn trẻ có thể hợp tác với Má Hải để xây dựng 1 sự nghiệp riêng mình, hoặc đầu tư mua xe bánh mì do Má Hải cung cấp để tự phát triển 1 thương hiệu ẩm thực lưu động cho riêng mình nhé. Ngoài ra, Má Hải còn cung cấp chả cá sỉ cho các bạn muốn khởi nghiệp về chả cá, mở quán ăn nữa nhé.


Hệ thống bánh mì má hải
Nguồn tham khảo: khoi.nghiep.vn
_________________

Bánh mì Má Hải - Thơm, Ngon, Sạch, Rẻ
👉 Website: http://banhmimahai.vn/
👉 Liên hệ giao tận nơi: 0945877878 (từ 5 ổ trở lên)
👉 Liên hệ nhượng quyền xe bánh mì: banhmymahai@gmail.com
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: