Thương hiệu Bánh mì Má Hải gắn liền với sinh viên. Tại sao lại nói vậy. Đơn giản vì Bánh mì Má Hải là bánh mì của sinh viên, do sinh viên v...

Bánh mì Má Hải – Thương hiệu gắn với sinh viên

By | 11:38 Leave a Comment

Thương hiệu Bánh mì Má Hải gắn liền với sinh viên. Tại sao lại nói vậy. Đơn giản vì Bánh mì Má Hải là bánh mì của sinh viên, do sinh viên và vì sinh viên.


Bánh mì Má Hải - Bánh mì của sinh viên


Thực khách của Bánh mì Má Hải đa phần là sinh viên. Với mức giá rẻ, chỉ 10k/ổ nhưng không kém phần vệ sinh và chất lượng (ổ bánh ngon lại to, chả nhiều), vị trí đắc địa gần các trường học, sinh viên dễ dàng ghé chân ủng hộ.

Đội ngũ sinh viên hùng hậu tham gia bán Bánh mì Má Hải part time

Bánh mì Má Hải được sáng lập với ý tưởng từ người sáng lập là đem đến cho mọi người hương vị bánh mì chả cá của Má Hải – hương vị quen thuộc, đậm đà, ấm cúng, đoàn viên. Nghĩa là anh muốn đem hương vị đặc sắc của bánh mì chả cá Vũng Tàu đến với thực khách muôn nơi, đặc biệt là những sinh viên đang xa nhà như anh, thèm món chả cá quê nhà như anh.

Bánh mì Má Hải - Bánh mì do sinh viên


Sinh viên năng nổ, chăm chỉ dậy sớm bán Bánh mì Má Hải

Bánh mì Má Hải là thương hiệu được sáng lập ngay từ khi người sáng lập còn là sinh viên với ý tưởng bánh mì chống ngủ nướng để lấp đi những khoảng thời gian trống trước các giờ học trên trường. Ngay cả đến bây giờ, khi toàn hệ thống đã có đến mấy trăm xe trên cả nước thì nhân viên phụ trách bán bánh cũng đa phần là sinh viên làm part time.

Bánh mì Má Hải - Bánh mì vì sinh viên


Có thể gọi Bánh mì Má Hải là bánh mì vì sinh viên bởi giá cả phải chăng hướng đến sinh viên và cũng bởi nó tạo việc làm part time thu nhập khá ổn định cho sinh viên.

Không chỉ phục vụ món chủ đạo là bánh mì chả cá, Bánh mì Má Hải còn phụ vụ cả bánh mì ốp la, bánh mì chả cá ốp la, bánh mì chả lụa, thịt nguội,… Nhưng tất cả giá của các loại bánh mì này đều rất vừa tầm với túi tiền sinh viên. Chỉ dao động từ 8k – 15k/ổ. Và quan trọng là sản phẩm của Má Hải đều đạt tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Đội ngũ sinh viên bánh Bánh mì Má Hải ngày càng hùng hậu, chuyên nghiệp

Tại sao nói thu nhập part time bán Bánh mì Má Hải ổn định? Vì công việc không đòi hỏi quá nhiều thời gian của sinh viên. Bạn không cần phải làm cả buổi sáng/trưa/tối mà chỉ cần làm trong khoảng nửa buổi sáng/trưa là ổn, không như việc làm ở những hàng bán thức ăn nhanh. Thậm chí mức lương bên Má Hải lại có phần nhỉnh hơn 15k – 26k/giờ + bao cơm trưa.

Có lẽ Bánh mì Má Hải là 1 trong những thương hiệu bán đồ ăn đậm chất sinh viên nhất trên cả nước, một thương hiệu có thể khẳng định Bánh mì Má Hải – Bánh mì của sinh viên, do sinh viên và vì sinh viên.

- Bánh mì Má Hải -
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: