Bánh mì chả cá khởi sự 1 xe bánh mì cần bao nhiêu vốn? Là câu hỏi không quá khó, nhưng không phải bạn sinh viên nào cũng biết và tính toán...

Chi phí đầu tư mở xe bánh mì chả cá?

By | 03:16 Leave a Comment
Bánh mì chả cá khởi sự 1 xe bánh mì cần bao nhiêu vốn? Là câu hỏi không quá khó, nhưng không phải bạn sinh viên nào cũng biết và tính toán được số vốn cần thiết cho mình.  Nào cùng Bánh Mì Má Hải, chuyên cung cấp chả cá xem qua nhé:
 Với số vốn dự trữ 20 triệu đồng tôi khuyên bạn nên bán bánh mì, một ngày bạn có thể lời 500.000 đồng trở lên.
Đầu tiên, bạn tìm đến lò bánh mì để đặt vấn đề mua bánh mì số lượng về bán tại xe. Lưu ý có rất nhiều nơi họ đưa xe bánh mì cho bạn luôn nên không phải mua xe nữa nhé (như Má Hải là có cung cấp cho thuê cả xe bánh mì và bán xe bánh mì luôn chẳng hạn). Bạn cứ đi và hỏi. Thị trường cạnh tranh, chỗ nào chất lượng bánh mì ngon và giá tốt thì bạn lấy chỗ ấy nhé.

Trong trường hợp lò bánh mì không hỗ trợ xe miễn phí thì bạn có thể tìm mua xe trên mạng hoặc trong khu vực bạn ở. Hãy tìm xe chiều ngang 1,2 m trở lên để sau này tận dụng bán những thứ khác. Bạn có thể liên hệ với Má Hải qua số hotline 0945.877.878 gặp a Hải để được a Hải tư vấn cho nhé.  Bên Má Hải còn cung cấp cả chả cá nếu bạn dự định xe bánh mì sẽ có món chả cá đậm chất Vũng Tàu nhé.


Hệ thống xe bánh mì chả cá má hải


Mua xe bánh mì về bạn nên trang trí lại xe như: dán decan, gắn bảng đèn lead, mua các vật dụng chế biến trên xe (xe má hải có sẵn máy ép chả cá, rất tiện lợi).

Bán bánh mì, bạn đừng đi bán dạo vì rất tốn công. Bạn nên tìm kiếm những nơi có lượng khách hàng nhiều và ổn định. Bạn đã từng làm công nhân, vậy bạn có để ý đến những khu công nghiệp, khu chế xuất hay những cơ sở sản xuất, công ty không? Đó là những nơi có lượng khách hàng đông và ổn định. Bạn đến những nơi ấy quan sát và tìm kiếm cho mình một chỗ thích hợp.


Với bánh mì chả cá thì bạn chỉ cần mua chả cá làm sẵn ngoài chợ với giá dao động từ 45 - 55.000 đồng/kg đưa về tán tròn ra dĩa bỏ vào chảo dầu chiên là xong. 

Bạn lo sợ chất lượng không đảm bảo, thì đã có Má Hải, với nguyên liệu do chính xưởng sản xuất,bạn chỉ tập trung vào phục vụ khách hàng.  Còn về xử lý chả cá tại xe, đừng lo, hệ thống xe má hải cung cấp đã có sẵn máy ép chả cá cho các bạn sinh viên khi mua xe.

Với một kg chả cá bạn có thể bán ra được tầm 25 ổ bánh mì. Chiên chả cá sơ qua rồi cắt sợi dọc bằng ngón tay, khi nào có khách mua thì bạn bỏ vào chảo đảo sơ cho nóng chín là xong.

Hiện nay bánh mì chả cá bán cũng rất chạy, nên bạn có thể an tâm. Ngoài ra bạn cũng có thể bán kèm thêm bánh mì ốp la. Chất lượng chả cá do má hải cung cấp chả cá sẽ giúp bạn giữ chân những khách hàng khó tính nhất.

Như vậy với một kg chả cá bằng 25 ổ bánh mì với giá bình dân 10.000 đồng/cái thì bạn vẫn có thể kiếm lời được hơn 100.000 đồng. Bạn cứ bán từ từ rồi sẽ có khách thêm. Cơ sở sản xuất hay khu công nghiệp có cả nghìn công nhân nên bạn không quá lo về khách hàng mua.

Buổi tối, nếu tìm được vị trí khoảng trống nào đó gần khu dân cư đông người thì bạn có thể tận dụng để bán cà phê, nước ngọt và các món ăn vặt. Tùy vào độ khéo tay và chế biến của bạn sẽ quyết định quán cóc be bé đó kiếm cũng vài trăm nghìn đồng một đêm.

Chúc bạn thành công.
Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: