Tham gia nhượng quyền thương hiệu Bánh mì Má Hải, bạn có cơ hội phát triển kinh doanh lâu dài vì những tính chất rất đặc biệt từ ngành hàng...

Hợp tác kinh doanh cùng bánh mì Má Hải – Phát triển kinh doanh dài lâu

By | 10:43 Leave a Comment

Tham gia nhượng quyền thương hiệu Bánh mì Má Hải, bạn có cơ hội phát triển kinh doanh lâu dài vì những tính chất rất đặc biệt từ ngành hàng của chúng tôi, từ sản phẩm đến dịch vụ và quy mô hiện thời. 


Có thể nói rằng chúng tôi đang kinh doanh trong một ngành hàng nhiều cơ hội phát triển lâu dài. Sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi phục vụ đúng những mong muốn của khách hàng nên bạn sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về lượng khách hàng của mình. Những lý do có thể khiến chúng tôi tự tin phát biểu điều sẽ được nói rõ dưới đây.

1. Mặt hàng dễ bán


Món bánh mì kẹp dễ tiêu thụ do nó đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam

Bánh mì kẹp là một món ăn vô cùng quen thuộc của người Việt Nam. Dân ta đã quen dùng bánh mì kẹp từ suốt những năm 80 đến ngày nay. Và đến bây giờ, bánh mì đã trở thành món ăn đường phố được bình chọn hấp dẫn nhất trên các tạp chí ẩm thực nước ngoài. Trên khắp nước ta, người dân đều thích dùng món này cho một bữa ăn vừa đủ no, ngon miệng và quan trọng nhất là siêu tiện lợi và tiết kiệm. Bánh mì kẹp chả cá lại rất lạ miệng, độc đáo, đậm đà vị truyền thống Việt Nam: chả cá thơm ngon, nước mắm bắt miệng, rau răm cay bùi hứa hẹn có thể làm vừa miệng hầu hết những thực khách mua hàng. Vì thế, bánh mì chả cá là món ăn rất dễ được khách hàng tiêu thụ.


2. Dịch vụ tốt


Chúng tôi phục vụ mặt hàng truyền thống với phong cách chuyên nghiệp

Bánh mì của chúng tôi được phục vụ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để đảm bảo được sự an tâm, hài lòng cho khách. Chúng tôi đáp ứng cho thực khách nhu cầu về bữa ăn tiện lợi. Chúng tôi có 5 nhân viên trực ở mỗi xe: 1 người chào mời khách, một người giao bánh cho khách, 2 -3 người còn lại tập trung chế biến bánh mì cho khách (chiên chả, kẹp bánh, chan sốt,…) trong thời gian chỉ 10s. Và quan trọng nhất là chúng tôi có dây chuyền sản xuất chả cá riêng, đã được chứng nhận bảo đảm an toàn vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhân viên của chúng tôi cũng đã được cấp thẻ xanh về đảm bảo quy trình chế biến an toàn vệ sinh thực phẩm.

3. Hệ thống ngày càng mở rộng


Chúng tôi vừa nhượng quyền một xe Bánh mì Má Hải ở Hưng Yên

Bạn có thể thấy hệ thống xe bán bánh mì lưu động của chúng tôi đang ngày càng mở rộng. Bánh mì Má Hải hiện đã có mặt ở khắp Sài Gòn, Vũng Tàu, Hà Nội, Huế và gần đây nhất là Hưng Yên. Việc mở chuỗi cửa hàng giúp cho khách hàng thường xuyên bắt gặp chúng tôi trên đường hơn và dần nhớ được thương hiệu của chúng tôi. Những xe bánh mì của chúng tôi thường mở trước cổng trường, gần những nơi đông dân cư nên càng làm cho đông đảo khách hàng nhớ đến chúng tôi.

Chính những lý do kể trên đã giúp cho chúng tôi có thể đảm bảo chặng đường kinh doanh trước mắt là ổn định dài lâu. Và Bánh mì Má Hải rất sẵn lòng chia sẻ cơ hội kinh doanh này với những ai đang cần khởi nghiệp kinh doanh nhưng lại chưa có nhiều kinh nghiệm và sợ rủi ro. Hãy cân nhắc lựa chọn hợp tác kinh doanh với chúng tôi các bạn nhé!

- Bánh mì Má Hải -
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: