Các web ẩm thực nói gì về Bánh mì Má Hải? Bài biết này sẽ tổng hợp lại tất tần tật mọi review từ trước đến nay về Bánh mì Má Hải. Lozi ...

Bánh mì Má Hải đã từng được ai review?

By | 11:31 Leave a Comment

Các web ẩm thực nói gì về Bánh mì Má Hải? Bài biết này sẽ tổng hợp lại tất tần tật mọi review từ trước đến nay về Bánh mì Má Hải.


Lozi nhận xét Bánh mì Má Hải ngon, rẻ


Đánh giá của thực khách ở Lozi

Lozi là một trang web/ứng dụng chuyên về ẩm thực. Lozi sẽ gợi ý cho người dùng (phần lớn là giới trẻ) về những địa điểm ăn uống chất lượng, uy tín. Đặc biệt web này còn có chức năng ghim giúp người dùng nhanh chóng ghi nhận những địa điểm mìn thấy ưng ý. Hiện tại, Lozi đã đạt 500.000 lượt tải ứng dụng và có hơn 600.000 người dùng đăng kí trên website với hơn 4 triệu lượt view mỗi tháng. Bánh mì Má Hải được khen rất nhiều trên Lozi về giá rẻ và mức độ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Foody cho điểm Bánh mì Má Hải khá cao


Bánh mì Má Hải được chấm điểm 7/10 hoặc 8/10 ở Foody

Foody là một mạng xã hội cho những người yêu ẩm thực tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trang chuyên đánh giá những địa điểm ăn uống với hàng ngàn địa điểm, giải trí cùng bình luận. Hiện trang fanpage của Foody có 2.801.479 lượt thích và 410.077 lượt bình luận. Foody cho phép người dùng review vô cùng chi tiết về món ăn mình đã dùng qua trên đầy đủ hạng mục: giá cả, chất lượng, phục vụ, không gian, vị trí. Bánh mì Má Hải ở tất cả chi nhánh đều nhận được số điểm đánh giá khá cao trên thang 10 ở nhiều hạng mục của Foody.

Địa điểm ăn uống thích phong cách phục vụ của Bánh mì Má Hải


Địa điểm ăn uống rất hài lòng phong cách phục vụ của Bánh mì Má Hải


Địa điểm ăn uống là trang chuyên review về ẩm thực dựa trên những trải nghiệm thực tế nhất của người dùng từ những nơi bình dân nhất cho đến những nơi sang trọng nhất. Hiện fanpage của Địa điểm ăn uống đã đạt 1.746.073 lượt thích và 349.892 lượt bình luận. Bánh mì Má Hải nhận được review tích cực về cung cách phục vụ của nhân viên rất tốt trên Địa điểm ăn uống.

Thèm khiến bao người phải xem video Bánh mì Má Hải chiên chả cá


Video chiên chả cá 2.1 triệu lượt view của Thèm quay tại Bánh mì Má Hải

Thèm là trang fanpage chuyên chia sẻ những clip review những món ăn ngon hoặc cách nấu những món ăn ngon. Trang hiện được 364.044 lượt thích. Bánh mì Má Hải đã vinh dự được Thèm review lại quá trình chế biến bánh mì chả cá bằng máy ép chả cá siêu sạch. Video này đã đạt trên 2.1 triệu lượt view, 804 lượt share và 4.7 ngàn lượt thích.


Blog cá nhân Vote Bánh mì Má Hải 4.5/5


Thực khách cất công review Bánh mì Má Hải ngay trên Blog cá nhân

Bánh mì Má Hải còn vô tình được 1 blogger review trên trang blog cá nhân của cô ấy, được đánh giá về cung cách phục vụ tốt, rất đúng với định hướng về thương hiệu Bánh mì Má Hải.

Từ những thành công này, Bánh mì Má Hải càng thêm phần tin tưởng vào một tương lai không xa có thể vươn ra khắp trong nước và ngoài nước. Chúng tôi vô cùng biết ơn những thực khách đã luôn yêu mến và ủng hộ thương hiệu của mình. Chân thành cảm ơn mọi người.

- Bánh mì Má Hải -

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: