Một ngày bạn làm việc bao nhiêu thời gian? Bạn còn có đủ thời gian dành riêng cho bản thân và những người bạn yêu quý chứ? Có lẽ là rất, rấ...

Hợp tác kinh doanh cùng bánh mì Má Hải – Tiết kiệm thời gian, công sức

By | 10:48 Leave a Comment

Một ngày bạn làm việc bao nhiêu thời gian? Bạn còn có đủ thời gian dành riêng cho bản thân và những người bạn yêu quý chứ? Có lẽ là rất, rất khó để có thời gian chu toàn tất cả mọi việc, cân bằng được giữa cuộc sống và công việc. Giải pháp nào cho bạn tìm một công việc tiết kiệm thời gian, công sức của mình? Bánh mì Má Hải có thể cho bạn một cơ hội kinh doanh như vậy.


Bạn đóng nhiều vai trò xã hội và đang cảm thấy thời gian làm việc của mình tỷ lệ nghịch với công sức mình bỏ ra: bỏ ít công sức thì thời gian làm việc bị kéo dài ra và ngược lại nếu muốn công việc xong nhanh hơn thì bạn lại phải huy động quá nhiều sức lực. Bánh mì Má Hải có thể giúp bạn có công việc kinh doanh tiết kiệm thời gian, công sức.

1. Bạn làm chủ công việc của mình


Công việc nào cho bạn khả năng tự chủ về việc quản lý thời gian, công nghệ, con người? Chỉ có là việc làm chủ. Nhưng làm chủ nghĩa là bạn làm ít việc chuyên môn nhất, chỉ tập trung vào quản trị mọi vật tư, nhân lực. Và điều đó thì cần quá nhiều nền tảng để thiết đặt những hệ thống công cụ, nhân sự giúp bạn có thể làm chủ một cách suôn sẻ.

Xe hàng đã được thiết đặt sẵn cho bạn làm chủ

Bánh mì Má Hải có thể giúp bạn làm chủ nhưng không phải vất vả thiết đặt những hệ thống và quy chuẩn. Vì tất cả đều có sẵn, từ thương hiệu cho đến vật tư như xe bán lưu động, bộ nhận diện thương hiệu, nguồn cung chả cá, bánh mì, khảo sát địa điểm, đào tạo kỹ năng sử dụng máy ép chả cá. Bạn chỉ cần làm chủ thôi. Tất cả đã có Má Hải lo.

2. Bạn tự chủ về thời gian của mình


Công việc nào cho bạn nhiều thời gian rảnh trong ngày? Có thể bạn sẽ nói với tôi đó là việc partime. Nhưng không hẳn đâu. Nếu bạn đã từng làm partime, bạn sẽ hiểu công việc partime không phải là việc cho bạn còn nhiều thời gian rảnh trong ngày mà công việc partime là công việc sẽ ngốn hết thời gian rảnh trong ngày của bạn.

Hình thức bán lưu động cho bạn ngày làm việc thảnh thơi

Nhưng khi bạn đã làm chủ một xe bán bánh mì lưu động, bạn có thể bán khi nào bạn muốn. Không cần phải có chuyện đột xuất mới có thể nghỉ bán, bạn có thể bán bất cứ khi nào bạn muốn bán. Chúng tôi không cần bạn phải cam kết về doanh số. Vì xe bánh mì nhượng quyền gần hoàn toàn là của bạn, chỉ có thương hiệu, nguyên liệu và vật tư là của chúng tôi.

3. Bạn có công việc ổn định


Đây là một công việc lao động phổ thông đúng nghĩa. Nhưng công việc này không áp lực, không cần kỹ năng quản trị quá nhiều. Vì thế bạn không cần phải lo nghĩ hàng ngày. Tham gia nhượng quyền thương hiệu Bánh mì Má Hải thì bạn sẽ có cơ hội làm một công việc chân tay không nặng nhọc và cũng không cần phải trăn trở, lao tâm khổ tứ.

Bạn muốn khởi nghiệp kinh doanh? Hãy trải nghiệm tham gia nhượng quyền thương hiệu Bánh mì Má Hải – Một công việc mà bạn vừa có thể làm chủ, vừa linh hoạt thời gian dù không cần bỏ nhiều công sức, lại yên ổn, dài lâu.

- Bánh mì Má Hải -
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: