Marketing là một hoạt động không thể thiếu khi bạn đã quyết định kinh doanh bất cứ mặt hàng nào đó. Marketing giúp khách hàng từ biết đến t...

Hợp tác kinh doanh Bánh mì Má Hải – Bạn không tốn chi phí Marketing

By | 10:35 Leave a Comment

Marketing là một hoạt động không thể thiếu khi bạn đã quyết định kinh doanh bất cứ mặt hàng nào đó. Marketing giúp khách hàng từ biết đến tin dùng và trung thành với bạn. Vấn đề là làm Marketing không phải đơn giản, sẽ tốn rất tiêu tốn rất nhiều nguồn lực bạn đang có, cả tài chính lẫn nhân lực, thời gian. Nhưng nếu bạn đã chọn hình thức kinh doanh theo mô hình bán bánh mì chả cá, tham gia nhượng quyền thương hiệu Bánh mì Má Hải, bạn sẽ không cần phải lo lắng về khâu Marketing.


Nếu bạn có thể khẳng định không làm công tác Marketing mà khách hàng vẫn biết tới bạn thì chắc chắn bạn chưa hiểu gì về Marketing. Chỉ đơn giản bạn có bảng hiệu, bạn đã làm Marketing. Chỉ đơn giản khách hàng của bạn nói tốt về dịch vụ của bạn cho khách hàng khác nghe, điều đó cũng là hình thức Marketing truyền miệng. Khi tham gia nhượng quyền thương hiệu Bánh mì Má Hải, bạn cứ lo buôn bán, Marketing đã có Bánh mì Má Hải lo. Bởi vì những lý do sau, bánh mì Má Hải có thể bao trọn luôn hoạt động Marketing cho bạn.

1. Sản phẩm của chúng tôi có thương hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu của chúng tôi có màu cam - đen bắt mắt

Với hệ thống xe bán hàng phủ khắp Việt Nam, hoạt động truyền thông thương hiệu của chúng tôi có thể đảm bảo được nhiều khách hàng biết đến trên cả nước. Chưa kể chúng tôi có bộ nhận diện thương hiệu rõ ràng với màu sắc rất bắt mắt: cam – đen.

2. Chúng tôi có công tác Marketing bài bản


Hoạt động Marketing của cả thương hiệu chúng tôi đều có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thực thi nhiệm vụ Marketing hàng tháng. Thương hiệu luôn được đảm bảo càng lúc càng có nhiều người biết đến trên các kênh online song song với hiệu quả  truyền thông thương hiệu thông qua hệ thống chuỗi cửa hàng ngày một dày lên trông thấy.

3. Sản phẩm vừa có chất, vừa có lượng


Và điều quan trọng nhất là sản phẩm của chúng tôi có chất lượng tốt, đảm bảo đáp ứng đủ các tiêu chí thơm, ngon, sạch, rẻ. Chúng tôi đã có được giấy chứng nhận về bản quyền trí tuệ cho thương hiệu Bánh mì Má Hải, một thương hiệu đặc trưng cho sản phẩm bánh mì chả cá với hương vị vừa miệng phần lớn thực khách Việt Nam, đảm bảo được quy trình sản xuất và chế biến sạch. Hơn nữa, chúng tôi cũng tự hào có thể cung cấp bánh mì giá cả tốt nhất cho hầu hết người dân Việt Nam, chỉ 10 ngàn đồng/ổ.

Bánh mì của chúng tôi thơm, ngon, sạch, rẻ

Với tất cả những lý do trên, bạn có thể yên tâm không mất bất kỳ chi phí marketing nào khi tham gia nhượng quyền thương hiệu Bánh mì Má Hải. Bạn đã muốn khởi nghiệp cùng Má Hải chưa nào?

- Bánh mì Má Hải -
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: