Kinh doanh ẩm thực, đặc biệt các mặt hàng bình dân giúp bạn chỉ phải chi vốn trong khoảng 10 triệu đồng/ Chọn địa điểm bán hàng Với...

Bạn có thể khởi nghiệp với vốn trong khoảng 10 triệu đồng?

By | 04:09 Leave a Comment

Kinh doanh ẩm thực, đặc biệt các mặt hàng bình dân giúp bạn chỉ phải chi vốn trong khoảng 10 triệu đồng/


Chọn địa điểm bán hàng


Với vốn dưới 10 triệu đồng, mặt hàng ẩm thực của bạn cũng phải vừa túi tiền với phần đông thực khách: học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng… Có thể nói là bạn đang lấy công làm lời khi quyết định kinh doanh ẩm thực với thị phần rộng lớn. Vì thế địa điểm bán rất quan trọng. Nếu bán tại chỗ thì khá tốn tiền mặt bằng nên nếu bạn có thể thiết kế mô hình bán theo xe lưu động có lẽ công việc buôn bán của bạn sẽ thuận lợi hơn.


Vấn đề về vốn


Bạn có chỉ trong khoảng 10 triệu tiền vốn. Bạn phải chi cho rất nhiều khoản: nhân sự bán hàng, mặt bằng, nguyên liệu, điện nước. Chính vì vậy nên hạn chế thuê người vì mô hình kinh doanh của bạn nhỏ, chưa đủ tiềm lực để trả lương cho nhiều nhân sự. Hãy cân nhắc vốn bỏ ra cho việc mua nguyên liệu vì nhất quyết trong 3 tháng đầu kinh doanh, bạn sẽ phải đối mặt với việc lỗ. Nếu trụ được 3 tháng đầu, bạn có nhiều cơ hội phát triển công việc kinh doanh của mình.

Chuyên nghiệp hóa dịch vụ


Hãy luôn đảm bảo mặt hàng của bạn đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì bạn đã xác định lấy công làm lời thì càng phải chú ý vấn đề này. Cũng đừng quên luôn chu đáo, niềm nở với khách vì bạn cũng tự hiểu đặc thù mặt hàng mình bán có vô số đối thủ cạnh tranh nên việc phục vụ tốt sẽ giúp tăng giá trị đáng kể cho mặt hàng.

Marketing online


Hiện nay có những kênh quảng bá online sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí để quảng cáo cho sản phẩm của mình. Chí ít cũng hãy đầu tư kênh facebook để quảng bá thương hiệu hoặc zalo nếu bạn bán những sản phẩm giao tận nhà. Bởi vì những kênh này hầu như miễn phí. 

Tham gia nhượng quyền thương hiệu


Ngoài việc tự tạo lập thương hiệu để khởi nghiệp, bạn cũng có thể cân nhắc việc tham gia nhượng quyền thương hiệu cho những chuỗi xe bán hàng lưu động. Vì mặt hàng của họ thường có thị phần rất rộng, khách đa phần ai cũng có khả năng mua sản phẩm của họ nên bạn cũng không cần vốn đậm để được nhận nhượng quyền. Chẳng hạn thương hiệu Bánh mì Má Hải cho phép bạn tham gia nhượng quyền thương hiệu với vốn chỉ từ 6.5 triệu đồng. Bạn cũng sẽ được hỗ trợ thiết đặt xe, khảo sát địa điểm bán và training các kỹ năng chế biến bánh mì theo quy chuẩn của họ. 

Cơ hội khởi nghiệp với vốn khoảng 10 triệu đồng - tham gia nhượng quyền thương hiệu

Đừng ngần ngại khởi nghiệp khi chỉ có vốn trong khoảng 10 triệu đồng. Quan trọng là bạn biết nắm bắt lấy cơ hội trước mắt và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng các hành trang khởi nghiệp.

- Bánh mì Má Hải -
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: