Bài toán kỳ quái khó nhằn này có lẽ khiến nhiều người bảo với vẩn, làm gì có lời giải đáp. Thế mà không hề. Bánh mì Má Hải hoàn toàn có thể...

Tốn 342k tiền ăn/tháng – Sinh viên có thể làm nên chuyện không tưởng

By | 11:20 Leave a Comment

Bài toán kỳ quái khó nhằn này có lẽ khiến nhiều người bảo với vẩn, làm gì có lời giải đáp. Thế mà không hề. Bánh mì Má Hải hoàn toàn có thể giúp các bạn sinh viên giải ngay được bài toán chi tiêu trên một cách dễ dàng.


Là sinh viên, ai mà chẳng từng 1 lần trót lỡ chi tiêu quá tay


Thời sinh viên vẫn là thời vô lo vô nghĩ. Chúng ta thoải mái rong chơi và ít nghĩ tới chuyện tiêu tốn những khoản tiền nhỏ (dĩ nhiên là khoản tiền lớn thì đa phần sinh viên không dám tiêu rồi). Thường thì đầu tháng, sinh viên sống cảnh vô cùng dư dả, gì cũng dám chi, dám tiêu. Cuối tuần thường hay có kèo này, kèo kia, ăn uống, vui chơi, ca hát với bạn bè. Tình trạng ăn chơi kéo dài đến hơn nửa tháng.

Tình trạng thường thấy của sinh viên

Thời sinh viên, chúng ta hồn nhiên, vô tư, có thể tạm bỏ qua những nỗi lo cơm áo gạo tiền vì lấy niềm vui cùng bè bạn làm lẽ sống. Tình bạn được xây dựng trong khoảng thời gian này cũng vì thế bền chặt hơn những tình bạn được hình thành trong những giai đoạn khác.

Sinh viên thường vụng chèo, khéo chống


Cuối tháng thì khác, quả là thảm kịch. Có bạn phải đi mượn tiền để sống qua ngày. Có bạn ráng cầm cự bằng mì tôm thành ra mặt mọc đầy mụn. Thậm chí có bạn sinh viên quyết nhịn luôn nhiều bữa ăn để “tiết kiệm”. Thế đấy, đầu tháng sống như ông hoàng, cuối tháng như kẻ lang bạt. 

Phương pháp "cá gỗ" phiên bản Smartphone

Lại có những bạn sinh viên khá nhạy bén. Biết chắc viễn cảnh hết tiền từ trước nên đã gia cố tài chính ngay bằng một công việc part time nào đó. Và cách này có vẻ rất hiệu quả. Bạn vừa kiếm được thêm tiền, vừa bớt được thời gian rảnh rỗi sa đà vào những cuộc vui tốn tiền khác.

Khi Má Hải ra tay tương trợ


Quay lại với bài toán của chúng ta: chỉ còn 342k tiền ăn/tháng, làm thế nào đây? Chiêu bí truyền từ đời sinh viên này sang đời sinh viên khác là ăn bánh mì kẹp. Đặc biệt là những loại bánh mì kẹp nhiều nhân như Bánh mì Má Hải. Mỗi ngày bạn sẽ mua 1 ổ Bánh mì Má Hải (10k/ổ). Bạn moi hết nhân trong bánh mì ra và chỉ ăn vỏ bánh mì không bên ngoài cho buổi sáng. Nhân chả còn lại tối xào lên ăn cơm. Vì chỉ ăn cơm bữa tối (2 bát) nên bạn sẽ chỉ tốn 3kg gạo/tháng. Vị chi tốn 42k tiền gạo/tháng (ăn loại gạo dẻo Thái 14k/kg cho ngon). Tổng cộng  bạn chỉ tốn 300k tiền bánh mì + 42k tiền gạo mỗi tháng. 

Cách giải quyết bá đạo nhưng rất thực tế

Bạn sẽ thắc mắc bữa trưa ăn gì. Chẳng lẽ nhịn? Ồ không. Bánh mì Má Hải giải quyết luôn cho bạn bữa trưa, bao luôn cho bạn khi bạn tham gia bán Bánh mì Má Hải Part time. Quá ư tiện lợi phải không các bạn?

Bánh mì Má Hải – Giúp bạn tiết kiệm tiền ăn tối đa!

- Bánh mì Má Hải -

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: